ผู้บริหาร ศอ.บต. และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับคณะส่วนล่วงหน้า เดินทางตรวจสถานที่และประชุมเตรียมความพร้อมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

22/08/2023 at 9:11 PM

วันนี้ (22 สิงหาคม 2566) เวลา 13.00 น. ที่ อาคารศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นายบุญพาศ รักนุ้ย รองเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วย ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ร่วมต้อนรับ พลตรี ปราชญ์เปรื่อง โชติกเสถียร ราชองครักษ์ในพระองค์ และคณะส่วนล่วงหน้า ลงพื้นที่ติดตามประชุมเตรียมความพร้อมและตรวจสถานที่ในการรับเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสที่จะเสด็จพระราชดำเนินมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ณ ศูนย์อำนวยบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในห้วงเดือน กันยายน 2566 นี้

โดยในการประชุมได้มีการรายงานความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมของแต่ละส่วนราชการ ทั้งการเตรียมความพร้อมด้านการจัดสถานที่ พิธีการ การเข้าเฝ้า การรักษาความปลอดภัยในการรับเสด็จฯ ในส่วนของ ศอ.บต. ได้ตรวจพื้นที่ในการเสด็จพระราชดำเนินพระราชทานเกียรติบัตร และเข็มที่ระลึกแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปี 2566 ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงรับฟังผลการดำเนินงานในห้วงที่ผ่านมาของ ศอ.บต.

อย่างไรก็ตาม ทางคณะกรรมการและคณะทำงาน ได้แบ่งหน้าที่รับผิดชอบในส่วนงานต่าง ๆ ของ ศอ.บต. และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก